MITSUBISHI ELECTRIC Changes for Better | THAILAND บริการลิฟต์ (ลิฟท์) บันไดเลื่อน ฯลฯ
EN | TH
smart choice

Knowledge

"ลิฟต์" ควรได้รับการบำรุงรักษาบ่อยแค่ไหน ?

Answer : การบำรุงรักษาตามาตรฐานที่กำหนดคือ 12 ครั้งต่อปี โดยจะทำการครวจสอบสภาพอายุการใช้งานของอะไหล่อย่างสม่ำเสมอทุกเดือนเพื่อให้ลิฟต์และบันไดเลื่อนสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพและเกิดความปลอดภัยอย่างสูงสุด อ่านต่อ..

ไฟดับ หรือ ไฟตก ผู้โดยสารติดค้างในลิฟต์หรือไม่ ???

ไฟดับ หรือ ไฟตก ผู้โดยสารติดค้างในลิฟต์หรือไม่ ???

Answer : ลิฟต์มิตซูบิชิ มีการติดตั้งระบบสำรองไฟฉุกเฉิน เมื่อเกิดเหตุไฟฟ้าดับหรือไฟตก ระบบที่ทำงานโดยพลังงานจากแบตเตอรี่สำรองจะเคลื่อนตู้ลิฟต์ไปยังชั้นที่ใกล้ที่สุดและประตูลิฟต์จะเปิดออกให้ผู้โดยสารอพยพอย่างปลอดภัยครับ ☎ ติดต่อสอบถาม 02-312-0707 , 02-312-0808 www.MitsubishiElevator.co.th FB: Mitsubis อ่านต่อ..

ลิฟต์แบบห้องโดยสารคู่ (Double Deck Elevator) คืออะไร ? .

ลิฟต์แบบห้องโดยสารคู่ (Double Deck Elevator) คืออะไร ? .

หลายท่านอาจสงสัยว่า "ลิฟต์ห้องโดยสารคู่" หรือ "Double Deck" เป็นแบบไหน มีความพิเศษกว่าลิฟต์ทั่วไปอย่างไร เราจะขออธิบายให้เข้าใจให้เห็นภาพง่ายๆนะครับ . ลักษณะของลิฟต์จะคล้ายรถบัส 2 ชั้นของประเทศอังกฤษ จะเป็นลิฟต์สองชั้นที่ซ้อนกัน พร้อมห้องโดยสาร 2 ห้อง ซึ่งสามารถขนถ่ายผู้โดยสารได้ 2 เท่า เมื่อเทียบกั อ่านต่อ..

คำว่า

คำว่า "Elevator & Lift" ใช้ต่างกันไหม ?

ติดตามชมได้ในคลิปนี้ครับ🔻 อ่านต่อ..

Eyeta x Mitsubishi Electric l Active On Your Move

Eyeta x Mitsubishi Electric l Active On Your Move

ชีวิตคุณขับเคลื่อนด้วยอะไร ? ถ้าไม่ปล่อยให้ชีวิตอยู่ที่ตรงจุดเดิมตลอดไป อะไรก็ไม่น่ากลัว...   อ่านต่อ..